6 mẹo chữa bệnh huyết áp cao rất dễ áp dụng.

Đến hẹn lại lên, hôm nay chia sẻ mẹo chữa bệnh cao huyết áp với những thực phẩm đơn giản dễ áp dụng.

Các bạn biết đấy trong hạt cacao có chứa rất nhiều chất chống ôxy hóa (Flavonoid) làm tăng nitric oxide trong máu và giúp làm giãn thành mạch máu hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp cao. Theo nghiên cứu các hợp chất chứa trong cacao có thể thay thế statin là thuốc giảm cholesteron trong máu. Việc ăn một nữa thanh sôcôla mỗi ngày sẽ làm giảm áp huyết và nguy cơ tử vong giảm hơn 40% so với những người không ăn. Những người ăn nhiều sôcôla mỗi ngày cũng không bị béo hơn những người ít ăn, đây cũng là tin vui cho những người thích ăn sôcôla.

Những thực phẩm tốt cho huyết áp cao.

1. Sôcôla.

Cacao có nhiều trong sôcôla vì vậy nên ăn sôcôla sẽ giúp giảm huyết áp. Hiệu quả khi ăn sôcôla đối với nam và nữ là như nhau, cũng như ở người già và trẻ con.


Ăn Sôcôla hỗ trợ điều trị huyết áp cao. 


2. Cây atiso.

Uống trà atiso mỗi ngày hoặc dùng atiso bổ sung vào bữa ăn hằng ngày giúp huyết áp ổn định. Trong atiso giàu kali giúp chống tăng huyết áp, lợi tiểu và cung cấp chấp xơ hỗ trợ trong điều trị cao huyết áp. Hiện tại atiso cũng rất dễ tìm.

3. Tinh thần vui vẻ hay cười.

Theo một nghiên cứu mới đây thì kết quả điều tra trên 20.000 người có độ tuổi từ 60 trở lên cho thấy, khi những người lớn tuổi có tinh thần vui vẻ và càng lạc quan thì nguy cơ mắc huyết áp cao càng giảm vì tinh thần lạc quan sẽ tạo sự cân bằng giữa phản ứng của hệ thần kinh giúp giảm cân thẳng một trong những biểu hiện dẫn đến huyết áp cao.

4. Thường xuyên ăn tỏi.

Khi chế biến những món ăn nên cho tỏi vào nhiều giúp làm tăng hương vị và làm hạ thấp cholesterol trong máu ngăn ngừa máu đông làm giảm nguy cơ đau tim và đôt quỵ. Sau hai tháng sử dụng nước ép tỏi lượng cholesterol và triglycerides trong máu giảm đáng kể sau hơn 9 tuần điều trị bằng nước ép tỏi.

5. Ngủ đủ giấc.

Cải thiện giấc ngủ là một cách giảm huyết áp cao. Nghiên cứu những người ở độ tuổi trung niên, họ chỉ ngủ 5 tiếng/ngày rất dễ có nguy cơ huyết áp cao. Vì vậy hãy cải thiện giấc ngủ ngay bây giờ vì khì ngủ tim sẽ đập  chậm lại và huyết áp sẽ giảm xuống.

6. Sử dụng những sản phẩm từ đậu nành.

Uống sữa đậu nành thường xuyên giúp huyết áp ổn định. Sữa đậu nành là một trong những sản phẩm từ đậu nành giúp bảo vệ sức khỏe và có tác dụng ổn định huyết áp.


Thường xuyên uống sữa đậu nành giúp ổn định huyết áp.

Với những chia sẻ về 6 mẹo chữa bệnh huyết áp cao mong rằng bạn sẽ cải thiện tốt hơn cho sức khỏe của bản thân mình. Hãy hành động ngay khi còn có thể nhé. Chúc các bạn thành công và hẹn gặp lại trong những chia sẽ về mẹo chữa bệnh kỳ sau nhé!
Bài mới
« Prev Post

Conversion Conversion Emoticon Emoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.