Top 5 thực phẩm tốt nhất cho hệ tim mạch.

Việc tập luyện thể dục thường xuyên, giữ một lối sống lành mạnh cùng những biện pháp chăm sóc sức khỏe tinh thần tốt là một điều rất cần thiết để có thể mang lại một trái tim thật khỏe mạnh. Ngoài ra, để có thể tăng cường hoạt động cho tim mạch, việc có một chế độ ăn uống tốt hẳn là điều không thể thiếu. Dưới đây là top 5 các loại thực phẩm mà các bạn có thể dùng thường xuyên để luôn giữ hoạt động tim mạch thật hiệu quả. 

1. Trái việt quất.

Trong số những loại trái cây có chung họ dâu, thì những trái việt quất được đánh giá khá cao trong việc điều trị những chứng bệnh liên quan đến tim mạch. Những chất chống oxy hóa có trong quả việt quất khiến cho lượng cholesteron xấu giảm đi đáng kể tụ lại trong các mạch máu. Chất xơ cùng hàm lượng vitamin cao trong việt quất sẽ hỗ trợ sức đề kháng được tăng cao, cũng như làm giảm đáng kể tác nhân dẫn đến các căn bệnh về tim mạch cũng như tai biến. 
Những chất chống oxy hóa đặc biệt hỗ trợ sức đề kháng tốt.

2. Cá hồi.

Lượng omega-3 dồi dào trong cá hồi và nguồn protein trong loại cá nước lạnh này sẽ giúp phòng chống rất tốt Không chỉ riêng gì cá hồi, một số loại cá biển khác cũng sẽ hỗ trợ rất tốt trong phòng ngừa và điều trị tim mạch.
Cá hồi cung cấp lượng Omega - 3 dồi dào.

3. Protein từ đậu nành.

Khác với các loại protein động vật, protein có trong đậu nành thường không chứa nhiều chất béo mà lại rất dồi dào chất xơ. Các loại protein có ít cholesteron sẽ hỗ trợ giảm đi lượng cholesteron có trong máu, vì vậy lượng protein đậu nành phù hợp nhất là khoảng 30g trong mỗi ngày. Nguồn cung cấp protein đậu nành tốt nhất có thể kể đến bột đậu nành, sữa đậu nành...
Các nguồn cung cấp protein bổ dưỡng.

4. Yến mạch.

Dù tại Việt Nam, loại bột này chưa phổ biến và được sử dụng rộng rãi, nhưng cũng có khá nhiều người biết đến chúng cũng như những tác dụng của chúng. Những thực đơn với dồi dào các loại vitamin, chất sơ cũng như chất khoáng từ yến mạch sẽ khiến cho nồng độ cholesteron luôn duy trì ở mức thấp nhất. Vì vậy, để có thể chăm sóc tim mạch tốt cũng như ngăn ngừa ung thư một cách tự nhiên nhất, bạn có thể sử dụng yến mạch mỗi ngày. 
Yến mạch là loại ngũ cốc tốt nhất cho trái tim.

5. Rau cải bó xôi.

Trong thế giới các loại rau cải, cả bó xôi được sử dụng phổ biến nhất. Những hàm lượng vitamin E, A, C và K cũng như hợp chất chống oxy hóa hiệu quả sẽ cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào, cùng khả năng chống viêm một cách hữu hiệu nhất. Tình trạng cholesteron bị vón cục trong động mạch không còn gây nguy hại động mạch chủ, giải hóa cholesteron ra khỏi cơ thể và làm giảm nguy cơ cao huyếp áp.
Cải bó xôi không thể thiếu trong danh sách những loại thực phẩm tốt cho tim mạch.
Top 5 các loại thực phẩm trên chính là nguồn cung cấp sức mạnh cho một trái tim hoạt động hiệu quả trong cơ thể bạn. Hãy tích cực hấp thụ những loại thức ăn trên để luôn giữ được thể chất thật tốt. 
Bài mới
« Prev Post

Conversion Conversion Emoticon Emoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.