5 mẹo chữa bệnh ra mồ hôi tay chân cực hiệu quả.

Bệnh ra mồ hôi tay chân tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại làm bạn mất tự tin trước người đối diện. Vì lý do đó, hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn 5 mẹo chữa bệnh ra mồ tôi tay chân cực hiệu quả mong có thể giúp bạn lấy lại tư tin hơn trước người đối diện.

5 mẹo chữa bệnh ra mồ hôi tay chân cực hiệu quả.

       1.    Lá lốt.

hinh la lot
Lá lốt giúp chữa bệnh ra mồ hôi tay chân cũng rất hiệu quả.
Ngoài những công dụng điều trị bệnh đau nhức xương khớp rất hiệu quả, lá lốt còn có công dụng nữa là chữa bệnh ra mồ hôi tay chân. Sau đây là 3 cách thực hiện chữa ra mồ hôi tay chân bằng lá lốt.

-         Cách 1: Chế biến những món ăn từ lá lốt vừa tốt cho sức khỏe vừa chữa bệnh ra mồ hôi tay chân hiệu quả.
-         Cách 2: Dùng tất cả từ rễ, thân, lá mang đi rang vàng, hạ thổ và sắc uống liên tục trong 7 ngày sau đó ngưng sử dụng từ 3-5 ngày và bạn tiếp tục sử dụng bài thuốc trên thêm 7 ngày thì sẽ thấy giảm ra mồ hôi tay chân.
-         Cách 3: Bạn cho lá lốt vào nồi thêm nước và ít muối tinh nấu cho nước ấm thì đổ ra thau ngâm tay, chân bị ra mồ hôi vào tới khi nước nguội thì thôi. Nên áp dụng cách này 2 lần/ngày thì mới nhanh thấy hiệu quả.

       2.    Ngải cứu.

Ngải cứu được xem là một cây thuốc giúp chữa bệnh rất hiệu quả, này còn có thêm công dụng nữa là chữa ra mồ hôi tay chân rất tuyệt vời.

Cách làm: Cho ngải cứu vào tô hoặc chén đốt và hơ tay khi hơi nóng bốc lên, hơi nóng từ ngải cứu sẽ giúp làm ấm bàn tay, chân hạn chế tình trạng hàn hư là nguyên nhân chính gây ra mồ hôi tay, chân.

       3.    Chè xanh.

hinh che xanh
Chè xanh giúp giảm ra mồ hôi tay chân rất hiệu quả.
Chè xanh không chỉ là một liệu pháp giúp làn da khỏe đẹp mà nếu bạn sử dụng thường xuyên còn giúp giảm cân giữ dáng và thanh lọc cơ thể.

Ngâm tay, chân bị ra mồ hôi trong nước chè ấm sẽ giúp hạn chế lượng mồ hôi tiết ra mà còn giúp làn da của bạn khỏe đẹp mịn màng hơn.

       4.    Muối.

3 cách làm giảm ra mồ hôi tay chân từ muối.

-         Cách 1: Nấu nước cho muối hột vào hòa tan rồi ngâm tay, chân bị ra mồ hôi vào. Áp dụng thường xuyên sau 5-7 ngày sẽ làm giảm lượng mồ hôi tiết ra.
-         Cách 2: Cho muối hột vào chảo rang nóng thì hơ tay, chân bị ra mồ hôi, cách này cũng áp dụng từ 5-7 ngày.
-         Cách 3: Gói muối hột vào vải sạch rồi lăn lên tay, chân bị ra mồ hôi, cách này nên áp dụng 2 lần/ngày thì hiệu quả nhanh hơn.

       5.    Lá dâu tằm.

Dâu tằm cũng được áp dụng chữa bệnh ra mồ hôi tay chân.

Lá dâu tằm cũng có 3 cách làm giảm ra mô hôi rất hiệu nghiệm.

-         Cách 1: Nấu lá dâu tầm thành nước uống.
-         Cách 2: Lá dâu tằm, lá lốt, hạt sen, đường nấu thành nước uống.
-         Cách 3: Nhánh cây dâu tằm, cỏ xước, cây mắc cỡ sắc thuốc uống cũng chữa ra mồ hôi tay chân rất hiệu quả.

Cũng tùy theo cơ địa của mỗi người mà bạn nên áp dụng 1 trong 5 cách trên. Bạn chọn cách đơn giản nhất áp dụng trước 1 liệu trình (khoảng hơn 1 tuần) mà không thấy giảm lượng mồ hôi tiết ra thì chọn cách tiếp theo. Cách nào mà thấy lượng mồ hôi giảm nhiều thì áp dụng luôn để chữa dứt bệnh.

Chữa bệnh thì phải cần có thời gian nên bạn phải kiên trì thì mới nhanh khỏi bệnh. Chúc các bạn thành công và sẽ gặp lại ở những bài chia sẻ sau nhé! 
Bài mới
« Prev Post

Conversion Conversion Emoticon Emoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.