Những mẹo chữa bệnh hôi nách tại nhà.

Bệnh hôi nách gây cho người bệnh cảm giác khó chịu và làm mất tự tin khi tiếp xúc ở những nơi đông người. Vì vậy sau đây là những mẹo chữa bệnh hôi nách tại nhà mà bạn nên áp dụng để chữa bệnh hôi nách hiệu quả giúp bạn không còn cảm thấy mất tự tin khi tiếp xúc với nhiều người.

Những mẹo chữa bệnh hôi nách tại nhà nên áp dụng.

       1.    Chanh.

Chanh chứa nhiều vitamin C giúp chữa bệnh hôi nách.

Chanh được dùng để khử mùi và diệt khuẩn rất hiệu quả. Trong chanh còn chứa vitamin C rất tốt cho da và diệt khuẩn gây hôi nách tận gốc.

Cách chữa hôi nách bằng chanh rất đơn giản. Vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn dùng nước cốt chanh thoa đều vùng da bị hôi sao đó để khô và ngủ, sáng dậy bạn rửa sạch hoặc tắm sạch lại sẽ giúp làm giảm mùi hôi nách rõ rệt nếu áp dụng thường xuyên.

       2.    Gừng.

Gừng có vị cay, tính ấm, giải độc… và còn là nguyên liệu khử mùi rất tốt. Gừng giúp diệt khuẩn và khử mùi hôi của cơ thể.

Cách làm như sau: Sau khi mua gừng tươi về bạn cạo hết vỏ rồi giã nhuyễn và ép lấy nước. Vào buổi tối trước khi ngủ bạn cũng dùng nước cốt gừng thoa đều lên vùng da bị hôi để khô và di ngủ sáng dậy bạn rửa sạch lại. Với cách này nếu bạn áp dụng thường xuyên sẽ đẩy lùi được mùi hôi nách.

       3.    Cà chua.

Cà chua giúp chữa bệnh hôi nách cũng rất hiệu quả.

Trong cà chua chứa nhiều vitamin A, C là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra cà chua còn có công dụng khử mùi hôi nách nữa đó.

Với cà chua sẽ có 2 cách chữa hôi nách như sau:

         -         Cách 1: Dùng nước ép cà chua mỗi ngày 2 ly vừa giúp khử mùi hôi nách từ bên trong vừa làm đẹp da và nước ép cà chua còn rất tốt cho cơ thể của bạn.
-        
         -         Cách 2: Cà chua ép lấy khoảng ½ chén thêm vào 1 muỗng café nước cốt chanh khuấy đều rồi thoa lên vùng da nách bị hôi để khô và sau đó rửa sạch là được.

Cũng như những phương pháp trên bạn cần phải kiên trì thì mới thấy được hiệu quả của các phương pháp chữa hôi nách.

       4.    Lá khổ qua (mướp đắng).

Lá khổ qua tươi công dụng giải độc, hạ sốt…
Là khổ qua sẽ mang lại cho bạn 3 cách chữa hôi nách rất đơn giản.
         -         Cách 1: Dùng lá khổ qua phơi khô sau đó sắc nước uống (3 lần/ngày). Liều lượng sắc thuốc như sau: 30 gr lá khổ qua khô với 350 ml nước sắc còn khoảng 200-250 ml là được.

         -         Cách 2: Dùng lá khổ qua tươi khoảng 20-25 lá giã nhuyễn sau đó dùng bã đắp vào vùng da nách bị hôi, để bã không rớt thì bạn nên lấy vải băng lại sau khoảng hơn 60 phút thì tháo vải ra và rửa sạch với nước ấm sẽ giúp làm giảm được mùi hôi ở nách.

         -         Cách 3: Lá khổ qua ép lấy nước sao đó cho 1 muỗng café nước cốt chanh vào khuấy đều và thoa lên vùng da bị hôi đợi khô sau đó rửa sạch với nước.

Bạn có thể áp dụng 1 trong những cách trên khi cảm thấy hiệu quả giảm bớt mùi hôi thì chọn cách đó để chữa dứt điểm bệnh hôi nách nhé. Chúc các bạn thành công.


Bài mới
« Prev Post

Conversion Conversion Emoticon Emoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.