Cách làm món thịt chó hầm đỗ trọng đẩy lùi các cơn đau nhức xương khớp.

Thịt chó hầm đỗ trọng là một món ăn rất ngon, không những tốt cho sức khỏe mà còn làm giảm các cơn đau nhức xương khớp gây ra. Hôm nay chúng tôi chia sẻ cách làm món thịt chó hẩm đỗ trọng đơn giản mà công dụng thật tuyệt vời này.

Thit chó hầm đỗ trọng món ngon dánh bay các cơn đau nhức xương khớp.

Cách làm món thịt chó hẩm đỗ trọng như sau:

Chuẩn bị nguyên liệu:
  • Thịt chó 400gr.
  • Đỗ trọng 15gr.
  • Nam thục đoạn 15gr.
  • Nước dừa 300ml.
  • Riềng, mẻ, mắm tôm, mì chính và các loại gia vị nêm thường dùng.


Cách thực hiện:

Sau khi mua những nguyên liệu về bạn rửa sạch cho vào rổ để ráo nước.
Thịt chó bạn cắt nhỏ vừa miệng rồi cho vào một cái tô thêm riềng mẻ, nước dừa, mắn tôm, mì chính trộn đều các gia vị trên để khoảng10 phút cho thấm gia vị vào thịt.

Trong lúc chờ thịt thấm bạn lấy đỗ trọng, nam thục đoạn cho vào nồi bắt lên bếp cho thêm vào hơn một bát nước nấu hỗn hợp này với lửa to, đợi rút bớt nước còn khoảng hơn nữa bát bạn tắt bếp cho thịt đã ngắm gia vị vào ướp thêm khoảng hơn 20 phút rùi bắt lại lên bếp hầm thêm khoảng 1 giờ với lửa nhỏ.  Sau đó nhắt xuống và dòng nóng sẽ rất ngon.

Như vậy là bạn đã hoàn thành món thịt chó hầm đỗ trọng rất ngon và tốt cho sức khỏe, tạm biệt những cơn đau nhức xương khớp gây ra. Chúc các bạn thành công với món thịt bò hầm đỗ trọng và sẽ nhanh hết những cơn đau nhức xương khớp gây ra.

Hãy luôn theo dõi chúng tôi để được cập nhật những tin tức mới nhất về sức khỏe và các món ăn hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả nhé. Hẹn gặp các bạn ở những bài viết chia sẻ sau.


Bài mới
« Prev Post

Conversion Conversion Emoticon Emoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.