Phòng khám đông y Tâm Đức chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền.

Trước những năm 2000 kinh tế nước ta còn gặp nhiều khó khăn, các bệnh viện lớn luôn trong tình trạng quá tải, thủ tục thăm khám rườm rà, phức tạp khiến người bệnh chán nản. Hiểu được những trăn trở đó cho nên từ năm 2000 cái tên phòng khám đông y tâm đức đã ra đời và cho đến nay, đây là một trong những cơ sở chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. 

Phòng khám nằm ở địa chỉ 945-947 Trần Hưng Đạo P1. Quận 5.Tp. HCM (Kế bên bệnh viện Chấn thương chỉnh hình) ngay vị trí trung tâm nên rất thuận tiện cho bệnh nhân đến thăm khám và chữa trị. 

Phòng khám đông y Tâm Đức.

Phòng khám đông y Tâm Đức chữa những bệnh gì?


Rất nhiều người không biết cụ thể là phòng khám đông y tâm đức trị bệnh gì?. Hiện nay, ứng dụng phương pháp chữa bệnh bằng y học cổ truyền, Đông y Tâm Đức đang tiến hành chữa trị rất nhiều bệnh, kể cả các bệnh mãn tính như:

Thoái hóa xương khớp: Thoái hóa cột sống, thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, bệnh gút...
Đau nhức xương khớp: Đau vai gáy, tê chân tay, đau lưng,  đau khớp gối, đau đầu, đau lưng, …
Tai mũi họng: Viêm họng, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, viêm tai.
Các bệnh về da liễu: Bệnh chàm, á sừng, tổ đỉa, vẩy nến,  nổi mề đay, hắc lào, lang ben,…
Tiêu hóa: Bệnh viêm đai tràng, đau dạ dày, táo bón, bệnh trĩ,viêm đường tiết niệu.
Yếu sinh lý: Vô sinh, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, …
Thần kinh: Bệnh rối loạn tiền đình, trầm cảm, mất ngủ, suy nhược, thần kinh, động kinh.

Phòng khám đông y Tâm Đức có lừa đảo không?

Có rất nhiều nguồn thông tin trên mạng cho rằng phòng khám đông y tâm đức lừa đảo hay mất 44 triệu đồng mà vẫn không khỏi bệnhkhiến cho người bệnh rất hoang mang, lo sợ. Tuy nhiên trước khi vội tin những tin tức thế này bạn nên kiểm chứng trước nó có phải là sự thật hay không.

Trong kinh doanh, cạnh tranh là điều khó tránh khỏi do đó không thể nào tránh được những đối thủ cạnh tranh không lành mạnh, có thể bỏ vài chục triệu ra thuê báo chí viết những bài nhằm bôi nhọ danh dự phòng khám. Hơn nữa, rất nhiều nhà thuốc khác dùng thuốc kém chất lượng giả dạng lấy tên là đông y tâm đức để bán ra thị trường, từ đó rộ lên tin đồn phòng khám đông y tâm đức lừa đảo.

Được sở y tế cấp phép cùng quá trình chữa bệnh minh bạch, giá thuốc công khai, hiện nay, hàng tháng Phòng khám Đông y tâm Đức vẫn tiếp nhận điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân. Do đó, nếu như phòng khám thật sự lừa đảo thì đã ngừng hoạt động và không được sự tín nhiệm của bệnh nhân đến vậy. Chính vì thế mà bạn không nên tin vào những tin đồn chưa được kiểm chứng mà làm mất đi cơ hội chữa khỏi bệnh.

Vì sao nên chọn phòng khám đông y Tâm Đức điều trị bệnh?

Hơn 10 năm qua, Phòng khám Đông y Tâm Đức là địa chỉ hàng đầu trong việc điều trị các bệnh về cơ xương khớp, da liễu, đau nhức,… Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ vì sao nên chọn phòng khám đông y tâm đức để điều trị bệnh.

Đội ngũ lương y, thầy thuốc giàu kinh nghiệm: Các thầy thuốc và lương y đều có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, các dược sĩ được đào tạo bài bản, luôn hết lòng tận tâm cứu chữa người bệnh.
Chữa được cả các bệnh mãn tính: Rất nhiều bệnh mãn tính như thoái hóa xương khớp, thoát vị đĩa đệm, bệnh chàm mà đến tây y cũng bó tay, thì bạn sẽ được chữa khỏi hoản toàn bằng phương pháp đông y.

Đông y Tâm Đức điều trị bằng thuốc kết hợp với vật lý trị liệu.
Chữa bệnh không cần phẫu thuật: Đông y chữa bệnh chủ yếu bằng phương pháp bảo tồn từ việc uống thuốc, bôi thuốc kết hợp với châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt. Do đó không phẫu thuật, không dao kéo, không đau đớn.

Tuyệt đối an toàn, cho hiệu quả điều trị cao: Những bài thuốc đông y được sử dụng tại Phòng khám đông y tâm đức đều có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, được chọn và sơ chế kỹ càng. Vì vậy mà không gây ra bất kì tác dụng phụ ảnh hưởng đến gan, thận, dạ dày như thuốc tây y.

Chi phí hợp lý: Tình trạng chặt chém bệnh nhân đang xảy ra rất nhiều phòng khám, kể cả các bệnh viện lớn. Tuy nhiên, khi đến thăm khám tại Phòng khám Đông y Tâm Đức bạn có thể hoàn toàn yên tâm, vì giá thuốc đều được quy định rõ ràng, phù hợp với điều kiện của đa số bệnh nhân.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được có liên quan đến Phòng khám Đông Y Tâm Đức. Có bệnh thì vái tứ phương là tâm lý chung của nhiều người tuy nhiên, bạn nên là người bệnh “thông minh, tỉnh táo” để phân biệt và lựa chọn được một cơ sở chữa bệnh tốt nhất cho mình. Cũng như một sản phẩm nếu muốn biết nó có tốt hay không, có phù hợp với mình thì cách duy nhất là bạn hãy dùng thử nó và với phương pháp chữa bệnh cũng vậy, có thể không phù hợp với người này nhưng lại hữu ích với người kia. 

Vậy nên bạn hãy đến thăm khám trực tiếp để có câu trả lời cho mình là phòng khám đông y tâm đức có tốt không nhé.
Bài mới
« Prev Post

Conversion Conversion Emoticon Emoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.