Hướng dẫn làm 2 món ăn chữa bệnh gai cột sống rất đơn giản.

Bệnh gai cột sống thường gây ra những cơn đau nhức ở vùng thắt lưng, cổ, vai gáy. Thường những người mới có triệu chứng này đều tìm tới thuốc giảm đau nhưng thuốc giảm đau chỉ có tác dụng trong 1 thời gian ngắn và các cơn đau nhức lại trở nặng hơn, có thể đau lây sang các vùng như vai, hông… làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày. Vì lý do đó hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn đọc cách làm 2 món ăn chữa gai cột sống rất hiệu quả.

Cá lấu nấu xương rồng và ngải cứu chiên trứng gà.

     1. Cách làm món cá lốc nấu xương rồng.

Món cá lốc nấu xương rồng.
       • Chuẩn bị nguyên liệu:
- Cá lốc 1 con khoảng 200gr.
- Đọt xương ròng khoảng 4 nhánh (chọn đọt có 3 kía nhé )
- Cùng những gia vị nêm thường dùng.

       • Cách chế biến như sau:
- Khi mua cá lốc về bạn rửa sạch, bỏ hết ruột, cắt khoanh vừa.
- Xương rồng bạn dùng kéo cắt bỏ hết gai sau đó bào mỏng như bào khổ qua. Cho xương rồng bào xong vào thao cho thêm 3 muỗng muối rửa lần đầu cho bớt mủ, xả nước sạch sau đó lại cho vào 3 muỗng muối nữa lần này bạn xả nhiều nước hơn cho hết sạch muối
- Xong 2 bước trên cho cá lốc và xương rồng vào nồi thêm 1 chén nước bắt lên bếp với lửa nhỏ nấu tới khi gần cạn nước thì cá chín tắt lửa bắt xuống và có thể dùng.(chú ý là món này không nêm thêm gia vị, và ăn hết trong ngày không nên để qua đêm)

Kiên trì sử dụng món cá lốc nấu xương rồng trong nhiều ngày(khoảng 5ngay) bạn sẽ thấy ngay hiệu quả, giảm những cơn đau nhức do gai cột sống gây ra một cách rõ rệt. Nhớ là kết hợp những bài tập thể dục đơn giản giúp cơ thể deo dai hơn nhé.

     2. Cách làm món ngải cứu chiên trứng gà.

Ngải cứu chiên trứng gà.
       • Chuẩn bị nguyên liệu:
- Trứng gà 3 quả.
- Ngải cứu 20gr.
- Những gia vị nêm thường dùng.

       • Cách chế biến:
- Sau khi mua ngải cứu về bạn rửa sạch và cắt nhỏ, cho vào rổ để sang 1 bên cho ráo nước.
- Tiếp theo đập 3 cái trứng vào tô thêm gia vị cho vừa ăn và đánh đều sau đó cho hết ngải cứu đã cắt nhỏ vào trộn đều 1 lần nữa.
- Bắt chảo lên bếp với lửa to cho nóng chảo, khi chảo nóng thì cho dầu ăn vào sau đó cho hết tô trứng đã đánh đều vào chảo tráng đều trứng và lặt lại cho chín đều rùi tắt bếp và bắt chảo xuống là có thể dùng được.

Món trứng chiên với ngải cứu cách làm rất đơn giản. Nhưng cần lưu ý 1 điều là phụ nữ mang thai mà bị gai cột sống thì không nên sử dụng món này vì sẽ làm tăng nguy cơ ra máu, co bóp tử cung dẫn đến sảy thai hoặc sinh con non.

Như vậy là chúng tôi đã gửi đến bạn đọc cách làm 2 món ăn chữa gai cột sống rất đơn giản mà hiệu quả cao. Tùy theo cơ địa mỗi người mà hiệu quả của những món ăn đến nhanh hay chậm. Hãy kiên trì để có 1 sức khỏe thật tốt nhé. Chúc các bạn thành công và hẹn gặp lại ở những bài chia sẻ sau nhé! 

Bài mới
« Prev Post

Conversion Conversion Emoticon Emoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.