Phòng khám y học cổ truyền Cộng Hòa nơi đặt niềm tin cho sức khỏe của bạn.

Phòng khám Y học cổ truyền Cộng Hòa luôn là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng vì đã mang lại niềm vui cho sức khỏe của họ.

Chuyện bệnh tật là điều không thể tránh khỏi dù chúng chẳng phải là điều ai cũng mong muốn. Hơn hết, việc môi trường sống xung quanh ô nhiễm, thức ăn độc hại, lối sống hiện đại nhanh gấp…
Khiến mỗi người luôn phải đối mặt với nguy cơ tiềm tàng mắc những căn bệnh khác nhau từ bệnh hô hấp, bệnh tiêu, bệnh xương khớp…
Vì vậy, nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người ngày càng tăng cao hơn. Để đáp ứng lại nhu cầu cao ấy, hàng loạt các phòng khám thượng vàng hạ cám mọc lên ồ ạt như nấm mọc sau mưa.
Vì vậy, có không ít những bệnh nhân như đứng giữa một mê cung lựa chọn, không biết đâu là lựa chọn đúng đắn để gửi gắm sức khỏe của mình.

phong-kham-dong-y-tam-duc
Một sức khỏe tốt là điều quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người.

Những bệnh nhân với ưu phiền bệnh tật.

Chị Đặng Hoàng Linh (46 tuổi – TPHCM): “Tôi trải qua giai đoạn tiền mãn kinh, rất mệt mỏi. Các khớp của tôi bắt đầu xuất hiện những cơn đau, sáng sớm không thể cử động được bàn tay, thậm chí việc chải đầu cột tóc cũng vô cùng khó khăn.
Tôi đã đi khám tại bệnh viện và được báo tôi mắc viêm đa khớp dạng thấp. Tôi đã quyết định khám chữa tại bệnh viện, nhưng chờ đợi rất lâu và nhiều thủ tục khó khăn. Tôi nghĩ đến việc khám bệnh tại phòng khám, nhưng lúc đó thực sự chưa biết nên chọn phòng khám nào.

phong-kham-dong-y-tam-duc
Bàn tay đau do viêm khớp vào mỗi sáng khiến tất cả các hoạt động đều bị ngừng lại.
Anh Thanh Liêm (27 tuổi – Cần Giờ): “Từ bé, tôi đã bị đau dạ dày thường xuyên, sau này bệnh chuyển thành viêm đại tràng. Tôi bị đau bụng rất nhiều, việc ăn uống cũng khó khăn. Tôi chỉ sợ bệnh sẽ dẫn đến những bệnh khác.
Nhưng khi đi khám bệnh, tôi chỉ được phát thuốc để kiềm hãm bệnh, hoặc giảm đau tức thời. Nên tôi nghĩ đến việc chữa bệnh bằng thuốc Đông Y để có thể trị bệnh dứt điểm.
phong-kham-dong-y-tam-duc
Viêm đại tràng luôn kèm theo những cơn đau bụng dữ dội.

Và cách giải quyết của họ.

Nhờ một vài lời giới thiệu từ bạn bè, chị Linh đã biết đến phòng khám Y học cổ truyền Cộng Hòa như một địa chỉ hàng đầu trong việc chữa trị các bệnh xương khớp uy tín nhất. Ban đầu, chị chưa tin lắm vì chị không có ý định chữa trị bệnh bằng thuốc Đông Y, do chị sợ khoản chi phí cao và thời gian chữa bệnh lâu dài. Nhưng bạn bè chị động viên nên thử. Chị đã thử điều trị với 1 liệu trình. Kết quả khiến chị khá bất ngờ, chỉ sau 10 ngày đầu sử dụng thuốc, các khớp xương đã dần linh hoạt hơn, các cơn đau đã dần giảm đi nhiều.

Một trong những điều chị hài lòng là tại phòng khám Đông Y Cộng Hòa là chị được điều trị kết hợp cả dùng thuốc Đông Y và châm cứu, xoa bóp, chạy điện và tập vật lý trị liệu. Điều này đặc biệt hữu ích cho tất cả những bệnh nhân mắc những căn bệnh xương khớp. Nỗi ám ảnh về việc chờ đợi và đăng ký thủ tục khám chữa bệnh không còn khiến chị lo lắng nhiều nữa. Chị Linh đang tiếp tục liệu trình thứ 2 cùng việc tập luyện vận động để chữa bệnh một cách hiệu quả hơn nữa.
phong-kham-dong-y-tam-duc
Bệnh nhân mắc bệnh xương khớp đang được điều trị bằng các bài tập vận động.
Cũng giống với chị Linh, anh Thanh Liêm cũng đã tìm đến phòng khám Đông Y Cộng Hòa để điều trị chứng viêm đại tràng. Với liệu trình đầu tiên, anh Liêm đã nhận thấy rõ những kết quả khả quan đối với tình trạng bệnh của mình. Cơn đau bụng giảm dần cả về số lần và cường độ cơn đau. Anh không còn gặp vấn đề nhiều trong việc đi đại tiện. Hơn hết, tinh thần anh cải thiện nhiều khiến cho chế độ ăn uống và nghỉ ngơi của anh bắt đầu hồi phục và trở thành một thói quen tốt hàng ngày.

Tác dụng của các bài thuốc Đông Y tại phòng khám Y học cổ truyền Cộng Hòa mà anh Liêm sử dù không có tác dụng tác dụng ngay tức thời. Nhưng với tác dụng dần dần vào các cơ quan trong hệ tiêu, các tác nhân gây bệnh được hoàn toàn tiêu diệt nên có thể điều trị bệnh một cách tức thời. Dù cần thời gian để bài thuốc tác động, nhưng vẫn không quá lâu để bệnh nhân có thể nhận rõ được mức độ khả quan của tình trạng bệnh và các bài thuốc hoàn toàn không gây nên những tác dụng phụ cho sức khỏe.
phong-kham-dong-y-tam-duc
Các thủ tục khám bệnh tại phòng khám Đông Y Cộng hòa được thực hiện nhanh chóng với sự tận tình của các nhân viên.
Cả chị Linh và anh Liêm đều nhận được kết quả chữa bệnh tốt vượt hẳn với kỳ vọng của họ tại phòng khám Đông Y Cộng Hòa. Giờ đây, những căn bệnh như viêm đa khớp hoặc viêm đại tràng không còn là những nỗi ám ảnh của họ nữa.

Vì sao nên lựa chọn phòng khám Đông Y Cộng Hòa để khám chữa bệnh.

  • Chữa được nhiều bệnh về xương khớp, da liễu, tiêu hóa, thần kinh, yếu sinh lý…
  • Các bài thuốc tác dụng nhanh và hiệu quả, an toàn và không để lại tác dụng phụ
  • Tư vấn và thực hiện các bài tập vật lý trị liệu cùng kết hợp phương pháp ăn uống hợp lý
  • Chữa trị không sử dụng phẫu thuật, không gây nên biến chứng khó lường
  • Chi phí điều trị hợp lý, minh bạch và công khai

Bài mới
« Prev Post

5 nhận xét

Write nhận xét
lúc 23:20 19 tháng 12, 2016 delete

Phòng khám Đông Y Tâm Đức chữa nhiều bệnh vể xương khớp rất hiệu quả cộng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình kết hợp với các bài tập vật lý, châm cứu... Người bệnh sẽ thấy yên tâm khi chọn Phòng khám Đông y Tâm Đức để đặt niềm tin cho sức khỏe của bạn.

Reply
avatar
lúc 08:55 2 tháng 1, 2017 delete

Bệnh xương khớp được điều trị rất hiệu quả tại Phòng khám Đông y Tâm Đức.

Reply
avatar
Nặc danh
AUTHOR
lúc 18:11 3 tháng 1, 2017 delete

Tôi đang bị Phình đĩa đệm. DYTĐ có phương pháp điều trị giúp tôi được ko? (nhân tiện cho tôi xin địa chỉ phòng khám nhé)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
lúc 11:16 4 tháng 1, 2017 delete

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại: 0862757666 sẽ được tư vấn trực tiếp hoặc có thể đến địa chỉ Phòng khám Đông y Tâm Đức 947 Trần Hưng Đạo, Quận 5 Tp. Hồ Chí Minh để được các lương y, thầy thuốc tư vấn trực tiếp về tình trạng sức khỏe của mình nhé.

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
lúc 15:33 25 tháng 1, 2017 delete

Gửi lời cảm ơn tới phòng khám đông y tâm đức đã giúp tôi chữa khỏi hẳn bệnh đau nhức ở các khớp gối.

Reply
avatar

Conversion Conversion Emoticon Emoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.